Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận Bình Thạnh

Thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận Bình Thạnh. Gọi ngay 0973982818 để được hỗ trợ.

Thợ sửa máy bơm tại quận Bình Thạnh Dịch vụ lắp ,sửa máy bơm không lên nước, quấn lại máy bơm tại nhà. Thợ khoan giếng, sửa giếng tại quận Bình Thạnh.
Máy bơm là vật dụng rất quan trọng cho mỗi gia đình chúng ta. khi máy bơm hư nguồn nước gia đình bị gián đoạn. Bạn loay hoay tìm cách giải quyết. Đơn giản bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi 0973.982.818 – 0938.773.667. Chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Bạn sẽ cảm thấy đồng tiền bạn bỏ ra xứng đáng với sản phẩm chúng tôi mang lại cho bạn.
Sửa máy bơm tại quận Bình Thạnh. Công Ty Hương Chiến là nhà phân phối máy bơm chuyên nghiệp, giá cạnh tranh, chất lượng tốt, bảo hành dài hạn
  • Sửa máy bơm vẫn hoạt động nhưng không lên nước
  • Máy bơm bơm bị cháy động cơ
  • Máy bơm kêu to, kêu gằn, Có hiện tượng giật
  • Máy bơm có mùi khét
  • Máy bơm lên nước yếu, lên nước không đầu
  • Lắp đặt máy bơm giá re 
Ngoài ra chúng tôi còn có thêm nhiều dịch vụ uy tín chất lượng khác:
Dịch vụ khoan giếng – sửa giếng khoan giá rẻ
Dịch vụ chống thấm chuyên nghiệp tại TPHCM
Dịch vụ sửa Điện nước nhanh-gọn- hiệu quả
Dịch vụ làm thạch cao uy tín
Dịch vụ thi công sửa chữa nhôm kính tại nhà.
Dich vu Sua may bom nuoc tai quan Binh thanhLà 1 lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn . với phương thức làm việc rất chuyên nghiệp.
  • Chúng tôi tiếp nhận cuộc gọi , Mail của quý khách hàng để lấy thông tin địa chỉ
  • 15 phút sau kỷ thuật của chúng tôi sẽ có mặt khảo sát và báo giá miễn phí cho quý khách
  • Sau khi thống nhất giá cả chúng tôi sẽ làm bản hợp đồng có chữ ký 2 bên
  • Tiến hành làm theo bản hợp đồng
  • Sau khi hoàn thành công việc sẽ dọn hiện trường sach sẽ
  • Khách hàng nghiệm thu xong chúng tôi sẽ nhận tiền

Liên Hệ
CTy TNHH-TM-DV-XD Hương Chiến
Hotline: 0973.982.818 – 0932.004.556
Cơ sở 1: số 4, Văn chung, Phường 13, Quận Tân Bình
Cơ sở 2: 23/5C, Đường 26, KP4, Phước Long A, Quận 9
http://chongthamhcm.com
http://www.huongchien.com
http://suadiennuocvn.com/
Gmail: nguyennhatchien@gmail.com
Nguôn:http://chongthamhcm.com/chi-tiet-bv/tho-sua-may-bom-nuoc-tai-nha-quan-binh-thanh-150k-0973982818.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
187
ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ : 0973.98.28.18 - 0938.773.667