Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Thợ sửa ống nước. Mr Khánh

Thợ sửa ống nước, làm việc 24h, dịch vụ lắp đặt máy bơm nước, hệ thống điện tại tphcm, quan 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,tan binh, go vap, thu duc, binh thanh
 Ngày nay với xã hội phát triển, con người luôn lao động với công việc mình đã lựa chọn nên không có thời gian hay nói cách khác không có chuyên môn để sửa chữa hệ thống điện nước của gia đình, điều đó quý khách hàng không cần lo lắng, chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi Thợ sửa ống nước Mr Chiến 0973-982-818 , sau 15 phút kỷ thuật chúng tôi sẽ đến tận nhà để trợ giúp quý khách
Thợ sửa ống nước. Mr chiến 0973-982-818 – Tác phong làm việc nhanh nhẹn, nhiệt tình, vui vẽ – Làm việc đúng thời gian báo với khách hàng, không bị trễ hẹn – Giá cả cạnh tranh, chất lượng và độ thẩm mỹ tốt – Có thời gian bảo hành – Sau khi làm xong trả lại hiện trường sạch sẽ => Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc chúng tôi luôn làm quý khách hàng hài lòng Thợ sửa ống nước tại TPHCM Tiến hành làm các hạng mục sau: – Ống nước bị hư van khóa – Ống nước bị rò rỉ – Ống nước bị tắc nghẽn – Lên nước yếu – Vệ sinh bồn ống nước – Nước không tự động ngắt – lắp đặt hệ thống điện nước, máy bơm nước Thợ sửa điện nước tại TPHCM.

 với rất nhiều dịch vụ uy tín khác. luôn được chúng tôi trau rồi và học hỏi kinh nghiệm, đến nay đã trở thành chuyên nghiệp với đôi ngũ thợ có tay nghề cao
 1. Dịch vụ sửa máy bơm nước
 2. Dịch vụ thông tắc bồn cầu
 3. Dịch vụ chống thấm, chống dột mái tôn
 4. Dịch vụ sơn sửa nhà
 5. Dịch vụ làm nhôm kình, thạch cao
 Quy trình làm việc chung của công ty chúng tôi
 Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng. Quý khách hàng liên hệ Gọi điện trực tiếp cho chúng tôi : Phone : 0973-982-818 Chúng tôi sẽ tư vấn, tiếp nhận yêu cầu và hẹn lịch làm việc cụ thể với quý khách hàng.
 Bước 2: Khảo sát công trình. Khảo sát công trình với lịch đã hẹn trước, chúng tôi sẽ tới trực tiếp công trình của quý khách khảo sát hiện trạng, tư vấn phương án cải tạo sửa chữa, lựa chọn vật liệu cho phù hợp.
 Bước 3: Lập dự toán và báo giá. Cụ thể hóa phương án, lập dự toán và báo giá tới khách hàng phê duyệt.
 Bước 4: Thương thảo và ký kết hợp đồng. Ký hợp đồng thi công (nếu khách hàng chấp thuận báo giá). Phương án thi công, dự toán được phê duyệt sẽ được cụ thể hóa bằng hợp đồng thi công.
 Bước 5: Thực hiện hợp đồng. Thi công căn cứ theo hợp đồng, chúng tôi sẽ tiến hành thi công theo kế hoạch như trong hợp đồng đã ký kết. Các hạng mục phát sinh ( nếu có) sẽ được thông báo và thỏa thuận cho quý khách cụ thể.
 Bước 6: Nghiệm thu và bàn giao công trình Sau khi hoàn thành công trình, Chúng tôi sẽ tiến hành nghiệm thu công trình và bàn giao cho quý khách.
 Bước 7: Thanh lý hợp đồng và bảo hành công trình
 Liên hệ 
 Thợ sửa ống nước. Hotline 0973982818 CTy TNHH-TM-DV-XD Hương Chiến Hotline: 0973.982.818 – 0932.004.556 Cơ sở 1: số 4, Văn chung, Phường 13, Quận Tân Bình Cơ sở 2: 23/5C, Đường 26, KP4, Phước Long A, Quận 9 http://chongthamhcm.com Chống Thấm TPHCM- Công ty Sơn, sửa nhà Thợ sửa chữa điện nước – Máy Bơm nước tại TPHCM Gmail: nguyennhatchien@gmail.com Thợ sửa ống nước. phục vụ quý khách hàng 24h
Thợ sửa ống nước. Hân hạnh phục vụ quý khách hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
187
ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ : 0973.98.28.18 - 0938.773.667