Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Sửa máy bơm nước tại quận 9. Tại nhà giá rẻ

Sửa máy bơm nước tại quận 9.  Chúng tôi chuyên sửa chửa lắp đặt hệ thống điện nước uy tín nhất khu vực TPHCM

Sửa máy bơm nước tại quận 9. Tại nhà giá rẻ công ty chúng tôi chuyên sửa chữa và lắp đặt máy bơm nước, các sự cố liên quan đến máy bơm, điện nước chúng tôi đều khắc phục được một cách nhanh chóng và triệt để nhất quý khách hàng chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi MR chiến 0973-982-818 sau 15 chúng tôi sẽ có mặt hổ trợ tốt nhất cho quý khách hàng. Trong 10 năm làm việc chúng tôi luôn đặt ra tiêu chí là ” Lấy cái tâm và sự hiểu biết nghề nghiệp làm hài lòng quý khách hàng”

Sửa máy bơm nước tại quận 9
Sửa máy bơm nước tại quận 9

Như chúng ta đã biết máy bơm là 1 vật dụng rất quan trọng trong mỗi gia đình chúng ta, Có rất nhiều nguyên nhân mà máy bơm sẽ xảy ra nhiều sự cố đáng tiếc làm Bạn cứ loay hoay sửa chữa nhưng kết quả không được lâu dài. chúng tôi hiểu được điều đó nên đã đào tạo nên đội ngũ thợ sửa máy bơm chuyên nghiệp tại quận 9Chuyên sửa chữa các hạng mục sau:
Sửa máy bơm nước bị cháy động cơ
Sửa máy bơm lên nước yếu
Sửa máy bơm lên nước không đều
Sừa  máy bơm bị xì nước
Sửa máy bơm bị hở điện ( Có hiện tượng giật)
Sửa máy bơm không tự ngắt nước
Sửa máy bơm bị chạm mạch ( bị Cup CP)
Sửa máy bơm vẫn hoạt động nhưng không lên nước
Khi đến với dịch vụ sửa máy bơm nước tại quận 9 quý khách hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi đã hoạt động 10 năm trên TPHCM. luôn được quý khách hàng tin yêu và ủng hộ

Sửa máy bơm nước tại quận 9
Sửa máy bơm nước tại quận 9

Ngoài sửa máy bơm nước chúng tôi còn có thêm rất nhiều dịch vụ uy tín khác
  • Lắp đặt và sửa chữa điện nước
  • Làm thạch cao, nhôm kính
  • Lắp bồn cầu, thông tắc bồn cầu
  • Sơn sửa nhà
  • Dịch vụ chống thấm
  • Lắp máy bơm nước
  • Khoan giếng, sửa giếng
Quy trình làm việc chung của công ty chúng tôi:
sua-dien-nuocNhận cuộc gọi của quý khách hàng để lấy thông tin địa chỉ
sua-dien-nuoc15 phút sau kỷ thuật sẽ có mặt và khảo sát tình hinh thực tế
sua-dien-nuocTiến hành báo giá và phổ biến sơ qua kế hoạch
sua-dien-nuocSau khi thống nhất báo giá sẽ tiến hành làm hợp đồng ( tùy theo yêu cầu của chủ nhà)
Sau đó sẽ tiền hành làm tỉ mỹ, cẩn thận, chu đáo
sua-dien-nuocHoàn thành xong có sự xác nhận của khách hàng sẽ nhận tiền và xuất giấy bảo hành
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

sửa máy bơm nước tại quận 9
sửa máy bơm nước tại quận 9

Công ty TNHH- TM-DV-XD HƯƠNG CHIẾN
Cơ sở 1: 23/5C, Đường 26, kp4, Phước Long A, Quận 9, TPHCM
Cơ sở 2: Số 4, Văn Chung, Quận Tân Bình, TPHCM
Hotline: 0973-982-818 hoặc 0938.773.667
Sửa máy bơm nước tại quận 9. Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
187
ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ : 0973.98.28.18 - 0938.773.667